1. Thời gian ĐỔI/BẢO HÀNH sản phẩm

  • Áp dụng 01 lần đổi/ 01 đơn hàng.
  • BẢO HÀNH lỗi trong vòng 1 tháng kể từ ngày mua trên hóa đơn.
  • Sản phẩm mua tại hệ thống Showroom được ĐỔI: Trong vòng 3 ngày kể từ ngày mua.
  • Sản phẩm mua Online trên website và các trang TMĐT (VD: Shopee) được ĐỔI: Trong vòng 10 ngày kể từ ngày mua. Ngày mua: là ngày ghi trên hóa đơn mua hàng.


2. Điều kiện sản phẩm đạt yêu cầu ĐỔI/BẢO HÀNH
2.1. Điều kiện ĐỔI/BẢO HÀNH sản phẩm

  • Áp dụng với các sản phẩm nguyên giá.
  • Sản phẩm chưa giặt và chưa qua sử dụng, còn nguyên tem mác trên sản phẩm.
  • Các trường hợp lỗi do nhà sản xuất gồm: Sản phẩm lệch lạc/không cân đối, lỗi đường may, lỗi cúc/khuy/khoá kéo/dây buộc, lỗi Logo/size (số)/tag, sai chất liệu so với thông tin công bố,… (*Tùy trường hợp cụ thể mà chúng tôi sẽ đổi hoặc bảo hành cho khách hàng)
  • Sản phẩm thỏa mãn điều kiện của THỜI HẠN ĐỔI/BẢO HÀNH SẢN PHẨM.
  • Sản phâm không bị làm dơ, bẩn, hư hỏng bởi những tác nhân bên ngoài sau khi mua sản phẩm.
  • Hàng hóa được xác định nguồn gốc mua tại các đại lý chính hãng và kênh bán hàng trực thuộc


2.2 Sản phẩm KHÔNG nhận ĐỔI/BẢO HÀNH

  • Sản phẩm đã sử dụng.
  • Sản phẩm quá thời hạn đổi.
  • Sản phẩm không còn tem mác, ma sát với vật cứng làm trầy xước, hư hỏng.
  • Sản phẩm mua không xác định được nguồn gốc mua hoặc nguồn gốc mua không phải là các đại lý chính hãng hoặc các kênh bán hàng trực thuộc.

2.3 Giá trị ĐỔI sản phẩm

  • Sản phẩm đổi mới sẽ có giá trị ngang bằng hoặc lớn hơn giá trị sản phẩm đã mua trước đó. Trường hợp sản phẩm mới có giá trị cao hơn khách hàng cần trả phần tiền phát sinh thêm.
  • Nếu sản phẩm đổi nằm trong set combo sẽ được đổi sang sản phẩm có giá trị tương ứng trong set combo đó.

3. Chi phí vận chuyển sản phẩm khi ĐỔI/BẢO HÀNH

  • Đối với lỗi do nhà sản xuất: Gooby sẽ thanh toán chi phí vận chuyển 2 chiều theo đơn giá: hoàn hàng và nhận lại đơn hàng đổi mới của đơn vị vận chuyển.
  • Đối với nhu cầu của khách hàng: Khách hàng thanh toán chi phí vận chuyển 2 chiều: hoàn hàng và nhận lại đơn hàng đổi mới theo đơn giá của đơn vị vận chuyển.

5. Liên hệ ĐỔI/BẢO HÀNH sản phẩm
5.1. Liên hệ ĐỔI tại đại lý

Nếu khách hàng mua sản phẩm tại đại lý chính thức có thể liên hệ trực tiếp với đại lý đó để đổi sản phẩm.

  • Khách hàng được đổi hàng trong trường hợp hàng hóa bị hư hỏng do lỗi sản xuất hoặc sự cố trong quá trình vận chuyển thuộc trách nhiệm của đại lý chính thức.
  • Trong quá trình kiểm tra hàng hóa sau khi nhận, nếu khách hàng phát hiện sản phẩm có dấu hiệu bất thường: Ố, bẩn, mốc, rách, tuột chỉ, bong cúc, lỗi kỹ thuật… hoặc màu sắc, sai số không đúng theo đơn đặt hàng của mình, khách hàng phải đánh dấu điểm bất thường (nếu có) và thông báo ngay cho đại lý. Chi phí vận chuyển của việc đổi/trả hàng sẽ do đại lý chi trả.
  • Đối với hàng hoá bị lỗi do sản xuất, không thể phát hiện khi kiểm tra bao bì, đại lý có trách nhiệm đổi trả tại bất cứ thời điểm khách hàng thông báo và được đại lý xác nhận.


5.2. Liên hệ ĐỔI/BẢO HÀNH tại chính hãng

Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới Gooby theo thông tin dưới đây:

Item
Loadding...